Header Ads

Tiêm Filler là gì? Tiêm trẻ hóa da làm đẹp bằng Filler có an toàn không

Người ta thường nói cái đẹp nội tâm quan trọng hơn cái đẹp bên ngoài, nhưng nếu không có cái đẹp bên ngoài để thu hút người đối diện tìm hiểu bạn thì lấy đâu ra họ sẽ hiểu được nội tâm của bạn như thế nào, không những thế vẻ đẹp bên ngoài cũng mang đến cho bạn sự tự tin không hề nhỏ cộng với vẻ đẹp nội tâm nữa thực sự là một điều quá hoàn hảo cho bạn đúng không.

Và hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng phổ biến rộng rãi. Đồng thời công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển tiên tiến hơn, thẫm mỹ không cần phẫu thuật cũng vì thế mà đang dần lên ngôi được nhiều người lựa chọn vì sự An Toàn tiện lợi, không cần phải lên bàn mổ, chịu tác động của dao kéo khiến nhiều người phải rùng mình và e sợ, không cần phải trải qua nỗi đau sau phãu thuật và các biến chứng khó có thể lường trước được mà các ca phẫu thuật thất bại làm tàn phai nhan sắc nhan nhản khắp nơi.



Hôm nay mình xin bật mí với các bạn một bí quyết phương pháp phẫu thuật không thẩm mỹ làm đẹp nổi tiếng trên thế giới hiện nay đó chính là công nghệ tiêm trẻ hóa da bằng Filler. Vậy công nghệ Filler là gì? Tác dụng của Filler tiêm trẻ hóa da trong việc làm đẹp như thế nào cùng với các vấn đề khác sẽ được mình giải đáp hết cho mọi người dưới đây.

Tiêm Filler là gì?


Tiêm Filler là gì
Tiêm chất làm đầy Filler là gì?


Tiêm Filler là gi? Filler là chất làm đầy hay những hạt ngậm nước có cấu tạo từ Acid Hyaluronic, nó như là một chất tự nhiên có trong cơ thể con người. Được tiêm vào da với một lượng rất nhỏ bằng một loại kim chuyên biệt dành riêng cho nó. Tiêm Filler có thể còn được gọi là tiêm Axit Hyaluronic hay viết tắt tiêm HA là vì thế.


Tác dụng của tiêm trẻ hóa da bằng chất làm đầy Filler trong thẩm mỹ làm đẹp


- Khi được tiêm vào da thì chất làm đầy gel của Filler sẽ ngay lập tức được tạo thành một khối mô dưới các nếp nhăn (có thể vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng) hoặc vùng cần nâng độn (lầm đầy, làm thẳng sống mũi, làm hở cánh mũi) đồng thời tạo hình cằm, tạo đường cong trên khuôn mặt mà không cần đụng chạm phẫu thuật phức tạp bằng dao kéo.

Tiêm trẻ hóa da bằng Filler
Các vị trên khuôn mặt có thể tiêm Filler

Làm đầy nếp nhăn trên mặt: Đây là tác dụng phổ biến nhất của công nghệ filler hiện nay giúp xóa đi các vết nhăn lõm ở rãnh mũi má, rãnh nhăn sâu chân mày, khoé miệng… Sau khi tiêm trẻ hóa da Filler, gần như ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được da của mình căng bóng mịn màng không còn những nếp nhăn nữa.

Làm trẻ hoá da, căng da thon gọn mặt mà không cần phẫu thuật: Acid hyaluronic thực chất là các hạt ngậm nước nên sau khi tiêm vào da sẽ có công dụng giúp làn da trở nên căng mịn màng và nhìn đầy sức sống tự nhiên hơn. Liệu trình điều trị này có thể được áp dụng để làm trẻ hoá da 2 bàn tay, trẻ hoá da vùng cổ…

Làm môi căng mọng: Tiêm trẻ hóa da bằng Filler này vào môi sẽ giúp đôi môi bạn tạo đường viền rõ ràng và trông mềm mại quyến rũ hơn, đồng thời đẩy nhân trung cũng cao hơn làm bạn trông trẻ ra đến vài tuổi. Hiện nay có nhiều bạn gái trẻ cũng rất ưa chuộng sử dụng tiêm filler để đôi môi mình trông nũng nịu và căng mọng.

Nâng cao mũi, độn cằm chuẩn: Với tác dụng làm đầy chỗ khuyết, nâng đỡ và tạo dáng mô hiệu quả, filler sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi thanh tú hoặc một chiếc cằm xinh xắn đáng yêu một cách nhanh chóng mà không phải trải qua quá trình phẫu thuật phức tạp. Xem ở đây tiêm Filler bao nhiêu CC để được chiếc mũi thanh tú nhé.

Vậy tiêm trẻ hóa da bằng cách tiêm Filler có an toàn không?

Phương pháp tiêm trẻ hóa da an toàn bằng chất làm đầy Filler

- Về điều này thì các bạn hoàn toàn yên tâm vì Filler như là chất tự nhiên có trong cơ thể con người nên mọi người hoàn toàn tin tưởng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, đặc biệt: không gây kích ứng da, không cần phải kiểm tra da, và chất này có thể phân giải dần ra ngoài cơ thể.

- Tiêm Filler không hề có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên sau khi tiêm vào da sẽ có hiệu quả ngay nơi mà bạn cần điều trị.

- Không để lại các biến chứng, biến dạng hoặc cong vẹo nếu như chẳng may bị va đập té ngã hay chấn thương. Không sưng đau đỏ, không bị sẹo và không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

Tiêm trẻ hóa da Filler sẽ giữ được trong bao lâu


- Thời gian tiêm Filler vào cơ thể là khá nhanh chỉ từ 15-30 phút sau đó bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của nó mang lại gần như ngay lập tức. Và thời gian sử dụng trung bình của việc tiêm trẻ hóa da bằng Filler chỉ khoảng từ 12-18 tháng. Sau đó bạn sẽ tiếp tục liệu trình tiêm trẻ hóa da này lần nữa.

Tiêm trẻ hóa da Filler ở đâu uy tín an toàn tốt nhất hiện nay

Tiêm trẻ hóa da bằng Ha Filler

- Hiện tại Clinic & Spa Dr. Huệ chính là nơi tiêm trẻ hóa da bằng công nghệ Filler hiệu quả, an toàn, uy tín tốt nhất tại Tphcm và có thể nói là một trong những nơi áp dụng công nghệ này hiệu quả nhất Việt Nam. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đồng thời người đứng đầu là Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ với gần 20 năm trong nghành điều trị thẩm mỹ.

- Bạn có thể đến tận nơi tại địa chỉ 278/8 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, Tphcm hoặc gọi trực tiếp Hotline: 0989.103.202 để đặt lịch và tư vấn miễn phí.

1 nhận xét:

  1. cảm ơn ad đã chia sẻ những thông tin hữu ích về cách tiêm trẻ hóa da bằng Filler này nhé

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.