Header Ads

[TOP 15] Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn và to năm 2018

Làm đẹp là bản năng thiên bẩm của phái nữ, vì vậy các bạn luôn tìm cho mình rất nhiều cách làm đẹp khác nhâu. Hôm nay mình sẽ tư vấn cho chị em Top 15 kiểu tóc đẹp nhất xinh nhất năm 2018 dành cho các bạn có khuôn mặt tròn và to.

=>> Xem thêm: các cách làm đẹp khác tại https://tiemtrehoada.blogspot.com

Top 15 kiểu tóc hot nhất phù hợp với khuôn mặt tròn to 


1/ Kiểu tóc ngang vai mặt tròn mới nhất 2018



Không chỉ tại Việt Nam mà các nàng hot girl Hàn Quốc cũng vô cùng yêu mến kiểu tóc mới này. Hiện nay để sở hữu được những mẫu thời trang hiện đại các chị em luôn phải tìm cách thay đổi mái tóc cho phù hợp nhất. Và đây chính là kiểu tóc rất đẹp và phù hợp với các bạn có khuôn mặt tròn và to.

Xem thêm: về cách trẻ hóa bằng tiêm trẻ hóa da không cần phẫu thuật.

2/ Tóc lob ngang vai cho mặt tròn và to



Cuối năm nay kiểu tóc lob ngang vai rất được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn để thay đổi vẻ ngoài lôi cuốn hơn. Chính vì vậy những bức ảnh lãng mạn như thế này đang tạo được hiệu ứng lan truyền rất nhiều trên mạng Facebook. Nếu bạn đã thích kiểu tóc ngang vai mặt tròn đầy phong cách “lob hiện đại” này thì còn ngại ngùng gì nữa hãy cắt ngay để lột xác và mới mẻ hơn nhé.

3/ Tóc ngang vai duỗi cúp cho mặt tròn và to



Tóc duỗi cúp này thực sự đã có từ rất lâu rồi, nhưng nó vẫn là một trong những mẫu tóc được phái đẹp rất yêu thích. Cuối năm vừa rồi nó đang cùng những kiểu tóc uốn cụp, xoăn nhẹ tạo nên cơn sốt cực lớn trong giới trẻ. Như bạn đã thấy, mẫu tóc này có phần thân tóc được tạo thẳng sát với khuôn mặt – một cách để tóc hết sức thông minh giúp che đi mọi khuyết điểm gương mặt tròn của bạn một cách hiệu quả.

4/ Kiểu tóc nhẹ nhàng với cách tỉa mái thưa.


Để gây sự chú ý với các bạn nam dù bạn đang sỡ hữu khuôn mặt quá tròn và béo. Hãy nhờ người tạo mẫu tóc mà bạn biết chỉnh sửa lại phần đuôi để cúp lên. Nhìn bạn sẽ rất tuyệt vời đấy.

5/ Kiểu tóc đẹp uốn xoăn tạo sóng dành cho bạn gái



Thêm một gợi ý nữa dành cho bạn muốn sở hữu kiểu tóc đẹp quý phái cho khuôn mặt tròn là kiểu tóc uốn xoăn tạo sóng. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là sẽ có thể giúp bạn che bớt các khuyết điểm trên mặt.

6/ Tóc bob uốn kiểu cụp như Tâm Tít thì thế nào



Một kiểu tóc đẹp nữa dành cho khuôn mặt tròn chính là kiểu tóc bob uốn cụp như hình Tâm Tít. Với phong cách mạnh mẽ và đầy khỏe khoắn hơn những kiểu tóc ở trên. Đây là một kiểu tóc phù hợp cho các bạn nữ có cá tính nhưng vẫn muốn trông đáng yêu dịu dàng.

7/ Kiểu tóc bob tém không cân xứng



Đây là một trong những kiểu tóc dành cho các nàng có cá tính, thích vẻ đẹp ấn tượng, là kiểu tóc ngắn lý tưởng khá đẹp dành cho các nàng mặt tròn có chiều rộng hơi to và thô. Nhờ phần tóc không cân xứng này, tỷ lệ gương mặt của chị em sẽ được cân bằng hơn để trở nên hài hòa hơn. Do đó, nếu nói đây là kiểu tóc ngắn phù hợp cho mặt tròn với đủ mọi dạng khuôn mặt cũng không phải là quá.

8/ Tóc xoăn sóng nước che khuyết điểm cho mặt tròn

Một trong những xu hướng tóc “hot” nhất của đầu năm 2018. Tóc xoăn sóng nước chính là một bí kíp mang đến vẻ đẹp đáng yêu, ngọt ngào cho phái nữ, là một sự lựa chọn tuyệt vời để khắc phục nhược điểm của khuôn mặt tròn to và béo. Tóc uốn xoăn sóng nước đẹp theo kiểu Hàn Quốc xinh xắn này luôn được các cô nàng sành điệu yêu thích và chưa bao giờ là hết mốt qua mỗi năm.



Với những gợn tóc được uốn xoăn bồng bềnh như sóng nước nhẹ nhàng sẽ giúp cho mái tóc trông dày hơn đồng thời sẽ giúp gương mặt nhìn thon gọn thanh thoát hơn. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô nàng tóc dài nhưng nếu tóc bạn ngắn ngang vai thì vẫn có thể làm được nhé. 

9/  Tóc tỉa nhiều tầng tự nhiên tôn vinh nét thanh thoát cho gương mặt tròn

Với kiểu tóc này góp phần không nhỏ giúp bạn che đi nét bầu bĩnh của khuôn mặt. Hãy để những lọn tóc của bạn nhìn hết sức tự nhiên với một chút ngắn, một chút dài, một chút lửng lơ khá lộn xộn để tôn lên nét thanh thoát của gương mặt. Khi cắt kiểu tóc này bạn cần lưu ý, một lớp tóc ngắn nhất nên tỉa dài tới khoảng cằm, còn các lớp dài thì nên để như độ dài vốn có nhé.



Tóc tỉa nhiều tầng như thế này để thẳng hoặc uống cong đều hợp. Những tầng tóc rất dài, và một chút ít lớp tóc ngắn hơn điểm xuyết, sẽ giúp khuôn mặt chị em thanh thoát hơn rất nhiều. Nếu bạn có một mái tóc dài thì đừng ngại ngần gì mà không thử đúng không?

10/ Tóc buộc kiểu đuôi ngựa cao cho mặt tròn



Một trong những cách dễ dàng, thoải mái và nhanh, tạo cho gương mặt tròn những đường nét góc cạnh đầy cá tính chính là kiểu tóc buộc đuôi ngựa thật chặt sao cho phần tóc trên đỉnh phải sát vào da đầu. Cách làm này giúp khuôn mặt của bạn nhìn thon gọn hơn rất nhiều. Đối với mẫu tóc này phái nữ không cần để mái, cứ thế cột tóc cả tóc ra phía sau.

11/ Kiểu tóc mái để tự do thoải mái



Một lớp tóc mái mỏng, lưa thưa, không cần phải tuân theo quy luật nào cả sẽ tạo nên một khuôn mặt hoàn hảo cho bạn. Biến tấu một chút từ kiểu tóc mái bằng, tóc mái để tự do sẽ tạo đường nét cho khuôn mặt tròn và béo của bạn, đánh tan cảm giác tròn trịa, nặng nề trên khuôn mặt bạn. Bạn gái sẽ trông rất cá tính và đầy phong cách với kiểu tóc mái này.

12/ Tóc ngắn như con trai bạn dám không



Kiểu mái tóc ngắn này thích hợp mặt tròn của bạn nhưng tóc ngắn thì không phải bạn nữ nào cũng dám chọn . Nhưng đó cũng là một quan điểm khá sai lầm , có rất nhiều kiểu tóc ngắn phù hợp với ai đó sở hữu một gương mặt tròn . Tóc ngắn như hình sẽ tạo cảm giác khác lạ , cá tính và làm cho khuôn mặt của bạn có góc cạnh , sắc nét hơn . Đồng thời mái chéo giúp gương mặt của bạn trông mềm mại và rất nổi bật


13/  Tóc búi cao làm cho khuôn mặt tròn thêm xinh



Bạn hơi e ngại kiểu tóc búi cao cho khuôn mặt tròn, nhưng đây lại là style được rất nhiều ngôi sao trên thế giới có khuôn mặt tròn và to lựa chọn.kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và tóc dày.  Bạn chỉ cần búi tóc thật cao, tạo rối cho búi tóc và phần tóc xung quanh thật tự nhiên là đã hoàn thành. Đây là một phong cách hoàn toàn khác cho khuôn mặt tròn. Nhấn nhá thêm vài lọn tóc xoăn ở gần thái dương hoặc tai thì sẽ càng đẹp hơn cho khuôn mặt tròn.

Nhiều bạn hay hỏi tóc nhiều nên uốn kiểu gì? một gợi ý nhỏ dành cho bạn đó là uốn phồng lọn to vừa, không to quá, sẽ giúp bạn có được một mái tóc bồng bềnh. 

14/ Tóc ngắn cá tính đánh rối xõa ngang vai.



Chị em cũng có thể tạo hoặc làm kiểu tóc ngắn này bằng cách tỉa đuổi tóc thành nhiều tầng xung quanh đầu. Sau đó, lại tạo kiểu tóc sao cho phần đuôi tóc cong ra, cong vào tự nhiên.

15/ Tóc buộc đuôi ngựa khá nữ tính dành cho mặt tròn và to



Cách dễ dàng và tốt nhất đẹp nhất để tạo góc cạnh cho gương mặt tròn là buộc tóc kiểu đuôi ngựa thật chặt làm sao cho phần tóc trên đỉnh đầu ép sát vào da đầu. Cách buộc tóc này giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn từ kiểu tóc này cũng rất lớn đó nhé!

Ở trên chính là tổng hợp những kiểu tóc mốt nhất đẹp nhất cá tính nhất dành cho các bạn nữ có khuôn mặt tròn to hay hơi béo.

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.