Header Ads

Địa chỉ Dr. Huệ Clinic & Spa điều trị mụn hiệu quả tận gốc uy tín ở Tphcm

Trị mụn ở spa nào tốt hiệu quả, thẩm mỹ viện trị mụn uy tín ở tp hcm, nặn mụn lấy nhân mụn ở đâu tốt, nơi nào trung tâm nào lễ mụn tốt tại sài gòn, bệnh viện, bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm ..v.v... là những câu hỏi mà những bệnh nhân đang bị mụn gây khó dễ mong muốn có được một câu trả lời chính xác nhất. Tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ uy tín nhất với trình độ chuyên môn vào dạng tốt nhất đó chính là Dr Huệ Clinic & Spa điều trị mụn tận gốc tại Hồ Chí Minh.

Tại sao Dr Huệ là địa chỉ Clinic & Spa trị mụn hiệu quả uy tín tốt nhất ở TP hcm ?


Dr Huệ là Clinic & Spa : chuyên trị mụn & trẻ hóa da làm đẹp tại Tphcm, được Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ thành lập nên, với đội ngũ bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở Tphcm có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cộng với trình độ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tốt và cơ sở vật chất trang thiết bị tuyệt đối an toàn đã ngày càng khẳng định tên tuổi uy tín của Dr Huệ trong nghành điều trị mụn nói chung và thẩm mỹ nói riêng. Cùng điểm qua những nét nổi bật của người đứng đầu Spa trị mụn Dr Huệ ở Tphcm và trung tâm này.

Bác sĩ trị mụn Dr Huệ hiện là nữ giám đốc đại diện đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng Sakura tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực về điều trị mụn – thẩm mỹ.


Sau quá trình là đầu tàu dẫn dắt Sakura Việt Nam ngày một tiến lên, tiếp xúc với rất nhiều bạn trẻ gặp phải các vấn đề về da mụn. Dr. Huệ mong muốn xây dựng một hệ thống điều trị mụn Dr. Huệ lớn mạnh để giúp cho các bạn có một làn da mịn màng, sạch mụn, tự tin hơn trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày, xóa bỏ những ngại ngùng lo ngại do da mụn mang lại. Mang đến cho các bạn cơ hội phát triển toàn diện bản thân hơn trong cuộc sống.

Các tài liệu tham khảo về Dr. Huệ địa chỉ Clinic & Spa trị mụn hiệu quả tốt nhất ở Tphcm :


Vnexpress: P.TGĐ Sakura Nhật Bản gặp gở Đại diện Sakura Việt Nam Dr. Nguyễn Thị Khánh Huệ

Sakurabeautystore.com.vn: Bà Nguyễn Thị Khánh Huệ – Giám Đốc Đại Diện Sakura Việt Nam

24h.com.vn: Bác sĩ Khánh Huệ – chuyên gia ngành điều trị chăm sóc da thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Sakurahoaanhdao.com: Bác sỹ Nguyễn Thị Khánh Huệ chuyên khoa da đầu nghành là một trong những bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở Tphcm.

Baomoi.com: Chương trình “Mua Sakura, trúng iPhone 6” với sự xuất hiện của chuyên gia làm đẹp – bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ

News.zing.vn: Spa trị mụn Dr Huệ đồng hành cùng sinh viên Đại Học KHXH&NV trong chương trình ngày hội làm đẹp

Đến với Điều trị mụn Dr. Huệ Clinic & Spa, nơi các bạn sẽ nhận được những giá trị:



Quá trình trung tâm spa trị mụn Dr Huệ lấy mụn không đau, không sưng. Các dụng cụ thiết bị y tế chỉ sử dụng 1 lần duy nhất để đảm bảo cho việc vô trùng, khử trùng.

100% ĐẢM BẢO:

Cam kết sẽ hoàn tiền lên đến 100% nếu không cải thiện được tình trạng da mặt của bạn theo như tư vấn của Dr. Huệ.

Những ca mụn khó trị nhất hoặc ở những nơi khác trị không tốt và không hiệu quả đều được Dr Huệ trị khỏi 100% với điều kiện phải tuân thủ đúng liệu trình điều trị của Bác sĩ trị mụn ở Dr Huệ.




THƯ GIÃN:

Không gian phòng khám hết sức êm ái, ánh sáng dịu nhẹ, yên, tĩnh. Cùng những tiếng nhạc không lời nhẹ nhàng, bình yên, bạn sẽ có phút giây điều trị mụn thực sự thoải mái, thư giãn đầu óc ngay khi đang chăm sóc da mặt với một không gian yên tĩnh.

Dịch vụ làm đẹp sau khi điều trị mụn tại Dr Huệ Clinic & Spa


Dr Huệ không chỉ mang đến cho các bạn một làn da sạch mụn, mà đi kèm đó Dr Huệ Clinic & Spa còn tự tin là một trong những trung tâm chăm sóc da, điều trị trẻ hóa da bằng cách tiêm trẻ hóa da hiệu quả tốt nhất hiện nay.




Công nghệ tiêm trẻ hóa da mặt mới này khiến bạn không phải sợ hãi, không phẫu thuật, không mất nhiều thời gian điều trị và chăm sóc nhưng lại giúp cho bạn trẻ hóa làn da một cách hiệu quả nhất, còn có thể nâng mũi, độn cằm..... Bạn có thể tìm hiểu thêm về tiêm trẻ hóa da là gì để hiểu rõ hơn cách làm đẹp này nếu bạn muốn mình trở nên đẹp hơn nữa sau khi điều trị mụn xong nhé.
--------------------------------------------------------------------------------
Trực tiếp bác sĩ trị mụn Nguyễn Thị Khánh Huệ khám, soi da và tư vấn miễn phí 100%.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trị mụn tốt nhất mang đến cho bạn sự tự tin, hãy nhanh tay Book lịch trực tiếp tại :

Hotline: 1900.636.654 - 028.73.081.281

Địa chỉ :

CS1 - 83 Nguyễn Văn Lượng Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh
CS2 - 278/8 Tô Hiến Thành Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh

===>>> Xem chi tiết bảng giá trị mụn tại Dr. Huệ Clinic & Spa tại đây: https://tiemtrehoada.blogspot.com/2018/05/gia-chi-phi-dieu-tri-mun.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.