Header Ads

Có nên dùng tiêm Filler làm đầy để nâng ngực độn mông không

Chất làm đầy được sử dụng rất nhiều trong việc tạo hình thẩm mỹ như nâng mũi, tạo môi trái tim, làm đầy thái dương, má hóp, hốc mắt,... và xóa nếp nhăn, trẻ hóa da. 

Tuy nhiên, nhiều chị em lại có ý định dùng filler để nâng mũi, độn mông. Vậy tiêm filler nâng ngực, độn mông có hại không, có nguy hiểm gì hay không?

Để trả lời cho câu hỏi này, bác sĩ thẩm mỹ Dr. Huệ chia sẻ những thông tin y khoa như sau:

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng một kim tiêm chuyên dụng, đưa 1 lượng chất làm đầy dưới dạng gel vào bên trong da. 

Tiêm filler nâng ngực liệu có gây hại?

Khi filler đã định hình trong da, chúng sẽ trở thành mô đệm để tạo hình dáng mũi thanh tú, làm dày môi, lấp đầy gò má hay thái dương bị hóp, căng da, xóa nhăn hiệu quả.

Ngoài ra, filler có thành phần chính là hyaluronic acid giống với cơ thể người nên cực kỳ lành tính, an toàn với cơ thể, không gây ra bất cứ phản ứng đào thải nào. 

Các chuyên gia cũng như những ví dụ làm đẹp thành công bằng chất làm đầy đã chứng minh công dụng của tiêm filler đối với làn da.

Theo lý thuyết, tiêm filler ngực hay mông đều không gây nguy hiểm nếu được tiến hành đúng kỹ thuật và liều lượng. Thế nhưng, Dr. Huệ vẫn khuyến cáo bạn không nên lựa chọn phương pháp này để nâng ngực độn mông.

Nếu bạn hỏi tiêm filler ngực có hại không thì câu trả lời là không nhưng ca thẩm mỹ này tồn tại rất nhiều rủi ro. Bởi để nâng ngực, bác sĩ cần đưa rất nhiều lượng filler dưới da. 

Bác sĩ có tay nghề không cao, thiếu kinh nghiệm rất khó kiểm soát vị trí và liều lượng chất làm đầy, dẫn đến việc tiêm quá liều sẽ chèn ép các mạch máu, gây nghẽn mạch, dẫn đến hoại tử, phá hủy vòng 2 của bạn.

Tiêm filler độn mông có nguy hiểm?

Tương tự như vậy, nếu thắc mắc tiêm filler mông có nguy hiểm không thì câu trả lời là hoàn toàn có. Bởi vùng mông còn cần lượng filler nhiều hơn cả vùng ngực, gấp đến 100-150 lần vùng môi hay mũi. Rủi ro và nguy hiểm rất khó khống chế.

Bên cạnh đó, vùng 1 vùng 3 là những bộ phận tập trung rất nhiều tĩnh mạch, động mạch. Người thực hiện nếu tiêm nhầm vị trí có thể làm tắc mạch dẫn đến tử vong tại chỗ. Vùng ngực có vị trí đặc thù rất gần tim nên càng nguy hiểm hơn. 

Còn tiêm filler mông có thể gặp phải một số biến chứng như teo cơ ở vùng mông, chi dưới, ảnh hưởng đến việc đi lại.

Bạn có thể cân nhắc các phương pháp thẩm mỹ khác nếu có nhu cầu nâng ngực, độn mông. Nếu vẫn muốn làm đẹp bằng filler, hãy chọn các cơ sở uy tín để được bác sĩ uy tín, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm tiến hành chính xác nhất, hạn chế rủi ro và biến chứng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.