Header Ads

Sau khi tiêm filler mũi, môi, má, cằm, thái dương cần làm gì

Chế độ chăm sóc và bảo vệ làn da sau khi tiêm filler ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ. Vì vậy để giữ được vẻ đẹp dài lâu, bạn cần hiểu rõ sau khi tiêm filler mũi, môi, má, cằm, thái dương cần làm gì

Tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé! Dr. Huệ mang đến cho bạn một vài lưu ý sau khi tiêm filler cần làm gì. 

Sau khi tiêm filler, bạn cần tránh tác động mạnh tới vùng tiêm. Đây là một trong những lưu ý phải ghi nhớ và khá quan trọng. Vài ngày đầu sau khi tiêm chất làm đầy vào da, filler cần thời gian để cố định vị trí, tạo thành mô đệm bên trong da. 

Cần làm gì sau khi tiêm filler?

Vì vậy, bạn nên tránh tác động vào vùng tiêm để hạn chế biến dạng kết quả thẩm mỹ. Bạn không nên sờ nắn hay thực hiện các thao tác massage tại các vùng da tiêm filler. 

Sau khi tiêm filler mũi, bạn không nên đeo khẩu trang quá chặt, đeo gọng kính quá nặng tránh ảnh hưởng đến sống mũi.

Với các trường hợp sau khi tiêm filler thái dương cần làm gì thì bạn không nên đội mũ quá chật, tránh cúi đầu. 

Sau khi tiêm filler môi, má, cằm, bạn không nên ăn các thực phẩm quá cứng, khiến cơ hàm phải nhai quá nhiều, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. 
Ngoài ra, 12 giờ sau khi tiêm filler, bạn cũng không nên trang điểm. Với tiêm môi, bạn không nên bôi son, đồng thời không nên uống rượu bia và dùng các chất kích thích sau khi tiêm filler môi.

Bên cạnh đó, để tranh filler biến chất, bạn không nên tiếp xúc với môi trường quá nóng hoặc quá lạnh, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Và đặc biệt là không xông hơi trong vòng 2-3 tuần sau khi tiêm filler.

Với các trường hợp sau khi tiêm filler cằm, bạn chú ý không nằm úp mặt xuống gối. Các động tác như chống cằm, tổn thương đến vùng cằm cũng cần được hạn chế tối đa.

Để kết quả tiêm filler được duy trì dài lâu, bạn nên uống nhiều nước, tránh thức khuya, bổ sung chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh, trái cây để da tái tạo tốt hơn. 

Sau khi tiêm filler không được xông hơi trong 2 tuần đầu

Trong vòng 1 - 2 tuần đầu sau khi tiêm filler, bạn nên hạn chế các thực phẩm có thể gây dị ứng, kích ứng như: hải sản có vỏ, rau muống, thực phẩm làm từ nếp, thịt bò, gà… 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã biết được sau khi tiêm filler mũi, môi, má, cằm, thái dương cần làm gì. 

Nhìn chung tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, nên chế độ nghỉ dưỡng cũng không quá khắt khe. Bạn chỉ cần chú ý trong vòng 1-2 tuần đầu. Sau khi filler ổn định thì không cần phải kiêng khem gì nữa.

Nếu bạn có nhu cầu tiêm filler uy tín, đừng ngần ngại liên hệ cho Dr. Huệ ngay bây giờ:

Hotline: 1900.636.654 - 028.73.081.281
Địa chỉ: 278/8 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

2 nhận xét:

  1. Có rất nhiều cách làm đẹp hiện nay, nhưng quan trọng nhất vẫn là dùng dòng sản phẩm nào chất lượng sẽ cải thiện được làn da của bạn, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm Red Peel và mua Red Peel Tingle Serum ở đâu sẽ chất lượng bao gồm sỉ và lẻ tốt nhất hiện nay tại Việt Nam nhé chị em!

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.